Posted on 740  

Nếu như bạn đang có ý định mua xe ô chạy dịch vụ, nhưng bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn kiểu xe và giá tiền như thế nào cho hợp lý. Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ đến bạn các kinh nghiệm mua xe ô tô chạy dịch vụ một cách tốt nhất.

Chi phí mua xe chạy dịch vụ phải phù hợp với tài chính của bản thân

Yếu tố đầu tiên mà bạn phải xem xét đó chính là giá cả xe phải chăng. Bạn nên lựa chọn hãng xe nào có giá cả tốt nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng để xe có thể chạy tốt. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí và giảm bớt nhiều gánh nặng cho người mua xe.

Chi phí mua xe ô tô chạy dịch vụ

Kinh tế chính là điều kiện đầu tiên để bạn có thể sở hữu một chiếc xe chạy dịch vụ tốt. Việc bạn mua một chiếc xe với giá cả phải chăng; sẽ giúp bạn áp lực về vấn đề lãi suất phải trả hàng tháng khi mua xe.

Xe chạy dịch vụ phải có độ bền, độ tiêu hao nguyên liệu và chi phí bảo dưỡng thấp 

Xe chạy dịch vụ có đặc thù phải chạy liên tục. Vì vậy, người tiêu dùng sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn được một chiếc xe bền bỉ, ít hỏng vặt. Đồng thời, những chiếc xe có độ bền cao cũng mang lại lợi ích kinh tế lâu dài.

Việc sở hữu một mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu. Sẽ giúp người chạy xe dịch vụ bớt đi một khoản tiền kha khá cho việc tiếp nhiên liệu

Đặc thù của xe chạy dịch vụ, như đã nói ở trên; cũng làm cho các kỳ bảo dưỡng xe theo số km đến nhanh. Nếu chiếc xe có chi phí bảo dưỡng thấp, chi phí sử dụng xe theo đó cũng sẽ được giảm xuống. Bên cạnh đó; việc linh kiện rẻ và có sẵn sẽ mang đến sự linh động cho người dùng trong các trường hợp có sự cố xảy ra.

Không gian ghế ngồi phải rộng rãi và thoải mái

Yếu tố không gian ghế ngồi được nhiều doanh nghiệp và khách hàng chú trọng khi mua xe chạy hợp đồng, dịch vụ. Xe càng nhiều ghế tài xế càng có nguồn thu nhập cao hơn; nhất là loại hình chạy xe hợp đồng liên tỉnh.

Không gian xe rộng rãi

Riêng với những công ty vận tải chuyên đưa đón khách VIP; cũng như vận chuyển khách du lịch của khách sạn; resort thì xe cần phải có khoang ghế rộng, thoáng và thoải mái để bớt đi sự mệt mỏi khi di chuyển. 

Xe ô tô chạy dịch vụ phải rộng rãi và có nhiều tính năng

Ngoài dịch vụ xe cưới thì đa phần xe chạy dịch vụ đều cần một chiếc xe có khoang hành lý rộng rãi; thoải mái để chứa được nhiều đồ đạc hơn. 

Đặc biệt nhóm taxi công nghệ ở sân bay, bến tàu, nhà ga càng cần tiêu chí này hơn vì luôn phải phục vụ khuân vác, xách vali cho khách du lịch. 

Không cần đến nhiều trang bị tính năng cao cấp; một số trang bị cần có trên chiếc xe chạy dịch vụ chỉ xoay quanh: Ghế da, gương chiếu hậu chỉnh gập điện, camera lùi, khởi động bằng nút bấm; cửa xe và cốp mở bằng nút bấm trên cửa…

Nên trang bị thêm tính năng cho xe

Màu xe phải phù hợp với dịch vụ bạn lựa chọn

Khác với khách hàng mua xe gia đình thường chọn màu theo phong thủy; tệp khách hàng mua xe chạy dịch vụ, chở khách đi đường không quá quan trọng màu sắc.

Riêng với xe cưới hỏi vẫn ưu tiên xe trắng; xe màu sáng để phù hợp với bối cảnh đám tiệc.

Ngoài ra, những chiếc xe màu sáng sẽ giúp xe luôn sạch hơn, bắt mắt, sang trọng hơn. Việc mua xe sáng màu ít hấp thụ nhiệt hơn so với xe màu tối; hỗ trợ giảm tải điều hoà.

Dưới đây là một số yêu cầu cơ bản đối với một chiếc xe chạy dịch vụ nên có. Hy vọng bài viết này sẽ có ích đến bạn trong quá trình tham khảo để chọn xe chạy dịch vụ có chất lượng tốt.

Nguồn: laodong.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *