Posted on 765  

Trong thời buổi hiện nay, khái niệm tài xế công nghệ gần như đã rất quen thuộc với mỗi chúng ta. Nhiều tài xế công nghệ đã ghi điểm bởi thái độ phục vụ ân cần, thái độ vui vẻ cùng khả năng cầm lái an toàn. Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều tin nhắn đi vào lòng người. Và nằm luôn tại đó khiến chủ nhân của những mẩu tin nhắn có một ngày vui vẻ không thôi. Lại có thêm chuyện để kháo với nhau trong những khi tẻ nhạt lại lôi ra pha trò.

Trong thời đại mua hàng online nhan nhản như bây giờ. Thì không phải khách hàng là người trực tiếp tiếp xúc với các shop, các cửa hàng, quán ăn. Người ở giữa, là cầu nối cho hai bên chính là shipper. Và cũng bởi vậy, hàng loạt câu chuyện liên quan đến shipper và khách hàng khiến người ta phải bật cười thích thú. Mẩu chuyện dưới đây là một trong số đó. Cùng qkl tìm hiểu đã xảy ra chuyện gì.

Dân mạng đăng tải bài viết cuộc trò chuyện của mình mới shipper

dân mạng đăng tải bài viết chia sẻ cuộc trò chuyện

“- Anh ơi, em có 500 nghìn thôi ạ, tí anh trả lại tiền thừa cho em được không?

– Yên tâm khách ơi, mình đầy tiền.

– Em cảm ơn anh nha.

– Không có vấn đề gì”.

Anh shipper thật sự đáng yêu

Thể hiện sự “ngầu” của mình với phát ngôn bản thân đầy tiền, kiểu gì cũng có cách trả lại được. Ngay sau đó, anh cũng thể hiện sự lém lỉnh và hài hước khi trả lời bằng tiếng Anh.

Đúng là gặp được những tài xế như thế này thì cảm giác mua hàng cũng nhờ vậy mà thoải mái, thích thú hơn. Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau, nhiều người khen ngợi cả khách mua hàng cùng tài xế. Cô gái rất nhẹ nhàng hỏi trước chuyện mình không có tiền lẻ để tài xế chuẩn bị. Phía nhân viên giao hàng lại rất thoải mái trong việc đáp lời khiến cuộc mua bán diễn ra thật sự dễ chịu.

Những đoạn tin nhắn giữa khách mua hàng và nhân viên giao hàng tạo nên câu chuyện đáng yêu. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng đăng tải câu chuyện như thế.

Những đoạn tin nhắn giữa khách mua hàng và nhân viên giao hàng câu chuyện đáng yêu

Bạn Phan Hồ Trúc Phương nhớ mãi kỷ niệm dễ thương

Về cuốc xe đặc biệt của mình: “Năm ngoái, mình book trúng một anh tài Gojek chu đáo như “tạp hóa di động” luôn. Quãng đường khá xa, trưa nắng thật muốn cháy da. Ai ngờ tự dưng anh tài lấy trong cốp ra bao tay với váy chống nắng đưa mình, không quên nhắn nhủ: “Em đeo bao tay với váy vào đi rồi anh mới chở nha. Chứ không nắng đen da em hết”. Cài nón cho mình xong, ảnh còn lấy khăn ướt ra lau sơ xe cho đỡ nóng nữa. Trời ơi, lần đầu tiên book được chuyến xe để đời thiệt sự á!” Không những chu đáo, chàng tài xế Gojek còn kể cho Trúc Phương đủ chuyện vui, dí dỏm trên đường. Chẳng trách lại khiến cô nàng “đổ đứ đừ” đến thế!

Chị Hoàng Hà (29 tuổi, Hà Nội) cười tươi nhớ lại câu chuyện với tài xế công nghệ

Câu chuyện dễ thương của cụ già hàng xóm: “Hôm trước, anh tài xế Gojek vừa chở mình về tới ngõ thì ông cụ hàng xóm từ đâu lật đật chạy ra. Cụ chìa tay đưa anh chiếc mũ bảo hiểm xanh quen thuộc, nhờ anh mang trả hộ. Hỏi ra mới biết, hôm trước cụ được con cháu đặt cho cuốc xe ôm công nghệ, nhưng đãng trí đội luôn mũ bảo hiểm của một bác tài Gojek khác về nhà. Đinh ninh là các anh mặc cùng áo, làm chung công ty thì phải biết nhau hết, cụ nằng nặc đòi anh xế chở mình phải cầm mũ về trả giúp. Hai anh em chỉ biết nhìn nhau cười ra nước mắt.”

Nguồn: autopro.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *