Posted on 1,178  

Hãy xem các trang mạng xã hội, kênh truyền thông sau đây là nơi bán xe nhanh nhất có thể. Trước đây thay vì mua bán xe ô tô thông qua các bài báo hằng ngày thi ngày nay việc bán xe trở nên nhanh hơn, đơn giản hơn rất nhiều. Áp dụng vào cuộc sống những công nghệ hiện đại khiến cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Ngày trước muốn đăng bán một chiếc xe thì cũng vài ngày mới có người biết đến.

Nhưng ngày nay chỉ cần đăng lên các trang mạng xã hội là hàng nghìn người cập nhật được chỉ trong vài giây. Mọi thủ tục của việc mu bán càng trở nên đơn giản hơn và nhanh hơn. Một bài bán xe bạn có thể đăng trên nhiều trang mạng khác nhau trong cùng một lúc. Chiếc xe khi bán có thể được giá cao như mình mong muốn vì thông qua độ sắc nét của hình ảnh hay cách giới thiệu qua bài viết video tạo cho khách hàng sự thích thú và muốn mua nó. Sau đây là một số trang mạng xã hội, kênh truyền thông mà chúng ta nên biết.

Thông qua trang mạng twitter

Thông qua trang mạng twitter để được sự chú ý của khách hàng

Hãy chia sẻ những điều về chiếc xe ô tô cũ của mình. Bạn có thể thu hút sự chú của cả triệu người chỉ từ một câu dài 140 ký tự hoặc ít hơn. Giới hạn ký tự có thể là một lợi thế, do đọc hàng nghìn từ có thể khiến chúng ta dễ bị mất hứng.

Facebook một loại mạng xã hội rất phổ biến

Facebook được nhiều người tận dụng nhất

Facebook là một trong mạng xã hội khổng lồ. Bạn chỉ cần đăng một số bức ảnh và miêu tả ngắn gọn về xe ô tô cũ của bạn, sau đó bảo những người bạn ấn like và chia sẻ thông tin đó. Hãy nhớ rằng đăng tin bán xe khác với đăng ảnh của con bạn hay những bình luận về chính trị. Đừng khiến trang News Feed của bạn bè tràn ngập thông tin cập nhật về bán xe. Hãy chia sẻ về cuộc sống của bạn hàng ngày như bình thường và thỉnh thoảng đăng xen kẽ thông tin bán xe.

Myspace với nhiều sáng tạo mới

Sau khi bị lấn áp bởi Facebook, Myspace đã quay trở lại và được sử dụng khá nhiều. Hãy sáng tạo và khiến chiếc xe ô tô cũ của bạn trông thật tinh tế, ví dụ như “chiếc xe đã đưa tôi đến hàng trăm buổi hòa nhạc cần tìm một ngôi nhà mới.”

Các trang web diễn đàn uy tín trong giới đam mê xe

nới có nhiều giới đam mê tốc độ

Hãy cẩn thận khi đăng tin bán xe ô tô tại đây. Bởi một bài viết cho cá nhân khi còn là thành viên mới sẽ khiến tài khoản của bạn bị khóa. Tuy nhiên, nếu bạn là thành viên lâu năm của diễn đàn. Bạn có thể khéo léo chia sẻ về việc muốn bán xe và xem có ai quan tâm không.

YouTube một kênh truyền thông vô cùng nổi tiếng

Bạn chỉ cần đăng một video chính xác về xe của bạn và điều gì đang chờ đợi khách hàng. Không cần dài dòng như phim tài liệu, video. Chỉ cần quay xung quanh ngoại thất và nội thất xe. Kèm theo những câu bình luận ngắn gọn. Hãy để ý đến những bình luận không hay về chiếc xe. Bởi chúng có thể ảnh hưởng đến kết quả bán xe của bạn.

Website chia sẻ mọi thông tin

Website chia sẻ mọi thông tin đến với khách hàng

Bạn có thể đăng những bức ảnh bắt mắt nhằm thu hút người mua trên Flickr, Instagram, Pinterest và những trang khác. Chụp những bức ảnh trong điều kiện ánh sáng ban ngày như trong quảng cáo xe hơi online không mấy hiệu quả. Hãy chụp các góc cạnh xe, điều chỉnh ánh sáng. Lựa chọn địa điểm nhằm mang lại một bức ảnh độc đáo.

Vine hiệu quả nhanh

Hãy sử dụng hiệu quả 6 giây bạn có khi sử dụng Vine. Những video ngắn gọn và lặp đi lặp lại khiến ứng dụng điện thoại này. Trở nên độc đáo cũng như gặp khó khăn khi bán xe. Bạn cần sáng tạo nhằm thu hút người mua.

Những lưu ý khi bán xe ô tô online

một số chú ý dành cho bạn

Nội dung thông điệp phải được trau chuốt về câu chữ, hình ảnh sao cho thu hút người đọc. Gợi tính tò mò của người đọc, và cung cấp đầy đủ thông tin hướng dẫn. Để người đọc biết mình phải làm gì sau đó.

Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua nhiều cách. Ví dụ như nếu bạn gửi email quảng cáo trực tuyến thì nhất thiết phải có chức năng từ chối nhận tiếp dành cho người không quan tâm. Nếu có người quan tâm email hỏi thông tin thì bạn phải trả lời nhanh nhất có thể. Cung cấp câu trả lời trọn vẹn, rõ ràng nhất…

Tần suất quảng cáo trực tuyến tùy thuộc vào từng hành động cụ thể, nói tóm tắt mẫu xe ô tô, nếu gửi email quảng cáo qua kênh truyền thông thì không nên gửi “dầy” quá (tức thời gian giữa 2 lần gửi ngắn quá, chỉ 1-2 ngày), còn các việc đăng rao vặt, tìm kiếm đối tác, đăng ký liệt kê trên danh bạ website, trao đổi link… thì phải làm rất thường xuyên mỗi tuần 2 – 3 lần.

Nguồn: xeotocugiare.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *